Thị trường bất động sản Việt Nam vừa trải qua một thời kỳ biến động với nhiều hệ quả tiêu cực cho cả người tiêu dùng lẫn các nhà đầu tư. Tuy nhiên, với những dấu hiệu tích cực hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang có sự hồi sinh mạnh mẽ với hàng loạt sản phẩm cao cấp được tung ra từ các nhà đầu tư lớn. Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Đạt Gia nhận ra được những thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để khẳng định hướng đi của mình.
“Phát triển không gian sống đỉnh cao” là sứ mệnh mà 3 thành viên sáng lập Đạt Gia đặt ra, với 4 yếu tố quyết định trong sản phẩm: Tiện nghi tốt – Dịch vụ hỗ trợ cao – Kiến trúc sáng tạo – Giá ưu đãi.
Vượt qua những khó khăn ban đầu, Đạt Gia tiếp tục phát triển, gặt hái những thành công mới và từng bước vươn mình là một thương hiệu dẫn đầu về uy tín, chất lượng để hướng tới những sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng.
Dự án: Green Mark Babylon, Residence 3, Babylon Residence